Về chúng tôi

Về chúng tôi

     

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT HÀ

Công ty Cổ Phần Thiết Bị và Công Nghệ Việt Hà xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã và đang quan tâm, tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Công ty Cổ Phần Thiết Bị và Công Nghệ Việt Hà được thành lập với mục tiêu đem đến các Giải pháp hiệu quả góp phần vào việc phát triển Giáo dục nước nhà theo xu hướng thời đại mới. Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao từ khâu thiết kế đến tư vấn, nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tối ưu nhất và là đối tác đáng tin cậy nhất.
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cho giáo dục như sau:
1. Thiết bị công nghệ
Công ty chúng tôi là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam các sản phẩm công nghệ cao phục vụ cho giáo dục của Công ty TNHH - Tập đoàn Công nghệ tương tác Returnstar (Trung Quốc), với các sản phẩm như sau:
  • Màn hình tương tác IQ phục vụ giảng dạy.
  • Máy chiếu vật thể phục vụ giảng dạy trực tiếp và trực tuyến.
  • Camera và loa hội nghị phục vụ hội họp trực tuyến.
  • Màn hình điều khiển IQPodium phục vụ giảng dạy.
  • Bút điều khiển thông minh IQSmart Pen phục vụ giảng dạy.
2. Thiết bị tối thiểu theo các Thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất, đảm bảo các yêu cầu theo Thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thiết bị tối thiểu phục vụ giảng dạy như sau:
  • Tranh ảnh phục vụ giảng dạy các môn
  • Video phục vụ giảng dạy các môn
  • Thiết bị thí nghiệm, thực hành các môn
3. Sách tham khảo
Bộ sách tham khảo do chính Công ty chúng tôi tổ chức bản thảo với các tác giả là giảng viên các trường Đại học, giáo viên các trường phổ thông nhiều năm kinh nghiệm, độc quyền in ấn và phát hành. Nội dung của Bộ sách theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới năm 2018 với các Khối 1, 2 và 6.
4. Phần mềm bấm trắc nghiệm
Với định hướng thay đổi căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà, trong đó đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá và thi là một trong những trụ cột. Vận dụng những thành tựu của nền tảng IoT, Công ty chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng phần mềm bấm trắc nghiệm để góp phần tạo nên hứng thú, thu hút sự chú ý của học sinh vào bài học và giảm bớt những căng thẳng của việc kiểm tra, thi cử.
5. Các giải pháp
Với mục tiêu cung cấp các giải pháp giáo dục công nghệ cao góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng giáo dục, Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu các giải pháp:
  • Giải pháp phòng học thông minh.
  • Giải pháp phòng họp trực tuyến.
Các gói giải pháp và thiết bị triển khai các giải pháp trên được nghiên cứu và sản xuất bởi các đối tác có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ giáo dục trong khu vực và trên thế giới.
6. Phòng bộ môn, thư viện
Để góp phần giúp các trường đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn, Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, khảo sát và lập dự toán cho quý đối tác, khách hàng liên quan đầu tư công nhận chuẩn Quốc gia các phòng bộ môn: Lý, Hóa, Sinh, Lab, Âm nhạc, Mỹ thuật, Thư viện và Y tế học đường.
7. Các dịch vụ 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, sản xuất các thiết bị nội thất trường học, phân phối và cung cấp các sản phẩm phục vụ giáo dục, chúng tôi đã từng bước khẳng định uy tín với các dịch vụ như sau:
  • Dịch vụ gia công thiết bị cơ bản theo yêu cầu.
  • Dịch vụ cung cấp hàng hoá sau khi có phê duyệt trúng thầu.
  • Dịch vụ liên danh đấu thầu.
8. Tư vấn & triển khai phần mềm:
 Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm bên lĩnh vực CNTT, phần mềm. Sẵn sàng triển khai các giải pháp về lĩnh vực công nghệ thông tin , với các sản phẩm hiện có như :
  • Hệ thống quản lý giáo dục , y tế , quản lý nhà hàng , khách sạn, thiết kế website đa lĩnh vực.
  • Giải pháp an ninh mạng , camera chấm công
  • Giải pháp tổng thể ERP cho doanh nghiệp,
  • Giải pháp về server, vps, email doanh nghiệp.
Thông qua các dịch vụ này chúng tôi sẽ hỗ trợ quý đối tác hoàn thành các công việc sau khi được chủ đầu tư giao thầu. Với các công ty chưa đủ năng lực đấu thầu, chúng tôi sẳn sàng liên danh thầu để bổ sung năng lực, hỗ trợ đối tác để triển khai những gói thầu giá trị lớn. 
Trên đây là các sản phẩm, dịch vụ mà Công ty chúng tôi đã và đang triển khai. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian tới.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT HÀ
1. VĂN PHÒNG CẦN THƠ: L10-63, đường 50, KDC Ngân Thuận, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Liên hệ với chúng tôi

Tư vấn miễn phí, tận tâm, mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm tốt nhất và tối ưu nhất.